ตรวจสอบเช็ควาล์วเหมือนวาล์ว

- 2021-04-02-

ตรวจสอบวาล์ว วาล์วตรวจสอบปลอมแปลงหลังจากผล:


การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันในสาเหตุของการไหลของน้ำในท่อระบายการไหลของน้ำ, การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของความเร็วการไหลในท่อไก, การเปลี่ยนแปลงโมเมนตัมในหน่วยเวลาของสาเหตุ, แรงกระตุ้นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในขั้นตอนการผลิต, แรงดันในท่อไก การเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันของการเปลี่ยนแปลง ความเร็วการไหลของน้ำชนิดนี้ แรงกดรวม ตำแหน่งผลรวมของปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงอย่างทันท่วงที ชื่อค้อนน้ำ (หรือชื่อค้อนน้ำ)


สูบน้ำ ค้อนน้ำ ค้อนน้ำ สูบน้ำ สูบน้ำ สูบน้ำ ค้อนน้ำ (สาเหตุ เช่น ไฟฟ้าดับกะทันหัน) ในการใช้งานปกติของค้อนน้ำสองประเภทก่อนหน้านี้ มีความเสี่ยงที่จะไม่ประชุมและเกิดปัญหาด้านความปลอดภัย แรงกดดันรูปแบบหลัง ผู้คนจำนวนมากไปมา และอุบัติเหตุค้อนทุบ


สาเหตุ วัตถุประสงค์ของการวิจัยค้อนน้ำคำนวณผลรวมค้อนน้ำ:


(1) ค้อนแรงดันค้อนน้ำสูงสุด ตรงข้ามถนน ญี่ปุ่นสร้างโครงสร้างเครื่องจักร


(2) แรงดันค้อนน้ำขั้นต่ำในเขตอำนาจศาลในเขตอำนาจศาล


ระบบป้องกันสถานีหมุนย้อนกลับ ปรากฏการณ์การทำลายล้างที่มีประสิทธิผล


ในระบบเครื่องสกัดน้ำจะมีลักษณะเฉพาะของปั๊มทันที ปั๊มค้อนน้ำผิดกฎหมายและเวลาที่เกี่ยวข้อง ค้อนน้ำไหลในท่อ ค้อนน้ำชั่วคราว (หรือที่เรียกว่าปั๊มไฟฟ้าพลังน้ำ) ค้อนน้ำ


1. มิซึโบริ โคเกียว


หลังจากที่สูญเสียแรงพลศาสตร์ของปั๊มน้ำ ความเร็วในการหมุนเหมือนปั๊มน้ำและการสืบเชื้อสายอย่างรวดเร็ว การไหลของน้ำในท่อ Izumi การไหลเฉื่อยตามทิศทางเดิม แต่ความเร็วการไหลเร็ว แรงดันตก หยุดไหลโดยตรง การไหลไปข้างหน้าและอัตราการไหลเป็นศูนย์ ชั่วขณะหนึ่ง การไหลของน้ำเป็นบวก การไหลของน้ำเป็นปกติ (กระแสน้ำไหลไปในทิศทางของ Yusui-buchi Izuike) และน้ำกำลังไหล



2. เบรค


อัตราการไหลของท่อน้ำที่มีอยู่เป็นศูนย์ ตัวน้ำนิ่ง น้ำนิ่งในบ่อ น้ำไหลในท่อน้ำ และการไหลของน้ำในท่อน้ำ การกระทำ การเร่งความเร็วและการลดความเร็วของการหมุนเหมือนใบพัด ความเร็วในการหมุนโดยตรงเป็นศูนย์ ครู่หนึ่งใบพัดอยู่ในทิศทางตรงกันข้ามและความดันที่ทางออกสูง นี่คือเบรกน้ำชั่วขณะ


3. 3. กังหันน้ำ


เพิ่มอัตราการไหลของน้ำไหลย้อนกลับที่ต่อเนื่องกัน เพิ่มอัตราการไหลของน้ำ การย้อนกลับความเร็วของการไหลของน้ำ การย้อนกลับความเร็วการหมุน และในเวลาเดียวกัน ในเวลาเดียวกัน ใบพัดชนิดนี้เป็นความเร็วสูงสุดที่สามารถเข้าถึงได้ในช่วงเวลาหนึ่งและเป็นความเร็วสูงสุดที่สามารถเข้าถึงได้ในช่วงเวลาหนึ่ง ในเวลาเดียวกันกับการเพิ่มขึ้นของแรงปิดกั้น อัตราการไหลของน้ำย้อนกลับเพิ่มขึ้น และถึงจำนวนสูงสุดของการมาถึง การทำงานของใบพัดมีขนาดเล็ก ความเร็วในการหมุนย้อนกลับของการใช้งานลดลง และการไหลของน้ำเกิดจากกระแสน้ำคงที่ ภาพว่างงานของใบพัด กังหันน้ำ กังหันน้ำ และกังหันน้ำ นี่คือกังหันน้ำชั่วขณะ